วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2553

บทนำ

สวัดสดีครับ ผม นายปุ้มปุ้ย ที่ทำบล๊อกนี้ขึ้นมาก็ต้องขอบอกก่อนนะครับว่า
ต้องการให้เพื่อนๆทุกๆคนได้รู้ ถึงวิธีการติดตั้งระบบอิ๊งแทงค์ ที่แสนจะง่ายดาย
ในปริ๊นเตอร์หลายๆรุ่น ซึ่งมันไม่ยากอย่างที่คิดครับ เห็นหลายๆคน ต้องยอมไป
ซื้อปริ๊นเตอร์จากทางร้าน เพราะสาเหตุดังนี้

1.กลัวเครื่องหมดประกัน

# อันนี้ผมต้องขอบอกไว้ก่อนนะครับ ถึงเราจะไปซื้อเครื่องจากร้านที่ทำการติดตั้ง
ระบบอิ๊งแทงค์มาเรียบร้อยก็ตามซึ่งทางร้านก็จะบอกว่ามีประกัน 1 ปี แต่ในความเป็นจริง
แล้วนั้น หากทำารดัดแปลงเครื่อง ทางศูนย์จะไม่มีการรับประกัน หรือตัดประกันเครื่องเราไปเลย
ที่ทางร้านแจ้งว่ารับประกันนั้น เวลาเราต้องเปลี่ยนอะไหล่จริงๆนั้น เขาก็จะคิดค่าอะไหล่เราอยู่ดีครับ
อีกอย่างยังไงทางศูนย์ก็ไม่มีประกันหัวพิมพ์ให้อยู่แล้วหากติดอิ๊งแทงค์

2.กลัวเครื่องมีปัญหา ทำงานไม่สมบูรณ์

# ปัญหาข้อนี้ง่ายมากเลยครับก่อนอ่น เราต้องเลือกใช้ของที่มีคุณภาพ เช่นหมึกพิมพ์ที่ดี (หมึกเติม)
และการติดตั้งที่เอาใจใส่ ตอนติดตั้งต้องคิด ประมาณว่าจำลองว่าเครื่องมันจะทำงานยังไง
แล้วหากการทำงานเป็นอย่างนั้นแล้วจะเกิดปัญหาอะไรตามมาไหมนะครับ แต่ในบล๊อกนี้จะลดปัญหาปวดหัว
ในบางเรื่องให้กับทุกๆท่านนะครับ

ในบล๊อกนี้จะแนะนำการติดตั้งระบบอิ๊งแทงค์ เฉพาะบางรุ่นนะครับ จะไม่นำเสนอทุกรุ่นเพราะ หากรู้เคล็ดแล้ว
ทุกๆรุ่นก็มีแนวทาง ในการติดตั้งคล้ายกันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น